CHỌN LÀM HOA THƠM HAY CHỌN LÀM CỎ DẠI - Riêng tư

CHỌN LÀM HOA THƠM HAY CHỌN LÀM CỎ DẠI - ĐỀU LÀ NẰM TRONG TAY MÌNH🌱



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

1. 🌱Nâng niu cơ thể
Hãy xem từng milimet trên người bạn là châu báu. Bạn nâng niu nó khi tắm, khi chạm vào, và bạn không cho phép bất kì ai làm tổn hại đến nó. Đừng để ai bạo hành bạn, dù chỉ là một sợi tóc.

2. 🌱Nâng niu cảm xúc

Buồn hay vui, hãy do bạn quyết định. Đừng cho phép bất kì ai được quyền điều khiển cảm xúc trong ngày của bạn. Đừng trở thành cái máy điều hòa, mà bất kì ai lướt ngang qua cũng có thể cầm remote mà điều chỉnh bạn.

3. 🌱Nâng niu những giá trị sống tinh thần

Hạnh phúc, bình an, tâm linh, tập trung vào nội tâm hay bất cứ một giá trị sống tinh thần nào đó bạn chọn, hãy xác định thật cụ thể và duy trì nó.

4. 🌱Nâng niu những tiêu chuẩn đạo đức của mình

Trung thực, nhân hậu, lương thiện, chân thành...hay những tiêu chuẩn đạo đức nào khác. Hãy đặt ra thật rõ ràng. Bạn tôn trọng nó, và hiển nhiên khi bạn cho phép ai đó đến với bạn, tận hưởng cuộc sống cùng bạn, hãy lựa chọn những ai cũng tôn trọng những tiêu chuẩn ấy.

5. 🌱Nâng niu thời gian của chính bạn

Không phí thời gian cho những người vô bổ, những việc vô bổ, những người không cần bạn. Buồn bã là một trong những thứ phí phạm thời gian nhất!

6. 🌱Nâng niu sức khoẻ của mình

Đừng ăn uống cho no, cho qua ngày. Hãy nhớ, bạn là châu báu. Và thứ bạn cần ưu tiên cũng như đầu tư hàng đầu chính là sức khỏe. Bạn nên chọn món ăn dinh dưỡng, đủ chất, ăn uống từ tốn dù bận đến mức nào. Không ăn cố khi quá nó, không tiếc đồ ăn mà ăn đồ để qua ngày, hâm đi hâm lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Riêng tư Thiết kế bởi trần quốc văn Seo chém gió
Top