Những điều ít biết về Shigeo Tokuda - Riêng tư

Sinh 18.8.1934 tại Tokyo, Nhật Bản, Shigeo Tokuda được ghi nhận là diễn viên phim người lớn cao tuổi nhất thế giới, đóng vai chính trong hàng trăm JAV.
Ông Tokuda đã lập gia đình, có hai con gái và một đứa cháu. Sau khi tốt nghiệp từ một trong những trường đại học hàng đầu ở Tokyo, ông Shigeo Tokuda trở thành nhân viên của công ty du lịch cho tới khi nghỉ hưu. Sau đó, ông Shigeo Tokuda không có việc gì làm nên quyết định thử sức với nghề này. 
Tokuda bắt đầu bước chân vào ngành giải trí người lớn Nhật Bản khá muộn, từ năm 2004, khi ông đã đi qua quá nửa đời người nhưng vẫn giữ được sự sung sức cực độ.
Ăn trứng mỗi ngày chính là bí quyết của ông. Từ khi trở thành diễn viên phim nóng, hằng ngày Shigeo Tokuda đều ăn trứng để tăng cường thể lực. Đến trước lúc bấm máy ghi hình, ngôi sao JAV lão làng này sẽ dành chút thời gian để tâng bốc, ca ngợi hình thể của bạn diễn nữ.
Theo Shigeo Tokuda, việc làm này vô cùng có ích, giúp mang lại cho ông sự thoải mái, gần gũi, tinh thần phấn chấn, không ghê sợ bạn diễn.
 Năm 2006, cuộc sống của ông Tokuda gặp phải biến cố khi cô con gái đã trưởng thành phát hiện bố mình là diễn viên người lớn qua một bản fax miêu tả về cảnh quay mà nhà sản xuất yêu cầu ông thủ vai.
Cô và mẹ đã cùng đối diện với chuyện này, nhưng không phải bằng sự giận dữ, mà bằng sự kiềm chế và suy nghĩ thấu đáo. "Con bé phàn nàn rằng đây không phải là một công việc tốt. Vợ tôi thì lo lắng cho sức khỏe của tôi.
Bà ấy nói tuổi tôi ngày một cao và công việc này là quá khó so với thể trạng tôi. Tôi nói với họ rằng tôi chẳng có gì phải xấu hổ về việc này cả, nhưng sẽ cố thận trọng hơn trong tương lai", ông kể lại. Shigeo Tokuda thực ra chỉ là nghệ danh, bởi ông không muốn tiết lộ tên thực. Là ngôi sao phim người lớn già nhất ở Nhật Bản, ông Shigeo Tokuda là minh chứng cho thấy đời sống chăn gối ở người lớn tuổi vẫn thường xuyên diễn ra. Mỗi tuần ông Shigeo Tokuda chỉ đóng một bộ phim và đến năm 2011, thu nhập mỗi ngày của ông là 500 USD.
Bước sang tuổi thập cổ lai hy, Tokuda vẫn khiến không ít người trầm trồ, kinh ngạc về thể lực khỏe mạnh của mình, đặc biệt là những đồng nghiệp nam. Ngành công nghiệp JAV khét tiếng với việc chỉ có 70 diễn viên nam phải phục vụ tới 10.000 diễn viên nữ.
Trong khi số sao nữ quá đông đúc, tuyển chọn và đào thải hàng nghìn người mỗi năm thì số sao nam khá ít biến động. Nam giới muốn tham gia đống phim phải trải qua tuyển chọn, đào tạo khắt khe. Với số lượng ít ỏi, diễn viên nam trở thành những chuyên gia tình ái, phải tham gia đóng phim với con số khủng hằng tuần, hằng tháng, hằng năm.
Không ít ông hoàng phim nóng như Shimiken, Taka Kato... đều cảm thấy mệt mỏi vì làm việc quá độ, lo sợ mất sức và mất cảm hứng với bạn diễn nữ. Shimiken từng cho biết, anh chỉ đi quay 3 ngày và phải dành đến 4 ngày còn lại để tập thể dục, nghỉ ngơi mới có thể đảm bảo sức khỏe, thể trạng để có thể trụ được trong nghề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Riêng tư Thiết kế bởi trần quốc văn Seo chém gió
Top