Sem là gì? - Riêng tư

SEM là gì? trả lời láo là : Hay cũng có thể nói là SEM là Sướng

SEM là viết tắt của thuật ngữ: Search Engine Marketing dịch sang tiếng việt có nghĩa là “Marketing trên công cụ tìm kiếm”. Hiểu chính xác thì SEM là 1 hình thức marketing online, áp dụng vào các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo

Khi mà con người online ngày càng nhiều thì hành vi của người mua hàng cũng thay đổi theo, họ online nhiều hơn đồng thời với nhu cầu tìm kiếm nhiều hơn. Khi có sự quan tâm, thích thú đến một mặt hàng nào đó họ sẽ search, và đây là thời điểm, vị trí để làm SEM.

sem, sem là gì

Trong mô hình cây internet marketing, ta có thể nhận thấy SEM (Search Engine Marketing) là nhánh cây đầu tiên (tính từ dưới lên và trái sang phải), điều này thể hiện mức độ quan trọng của SEM trong quá trình làm internet marketing. SEM được coi là kênh internet marketing có nhiệm vụ thu hút khách hàng trực tiếp. Vậy thì SEM sẽ thu hút khách hàng bằng cách nào???

Trong SEM được chia làm 2 kênh nhỏ riêng biệt: SEO và PPC
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website,fanpage, zalo… của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm Công ty, thông tin về các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Riêng tư Thiết kế bởi trần quốc văn Seo chém gió
Top