Ngày Ấy Đi Buôn Vịt - Riêng tư

Loa Loa Loa đêm khuya thanh vắng ối giời.. em kể cho các bác nghe nha cái câu chuyện đéo có thể ngờ. 
Hôm bữa Em lội bộ từ đăk lăk vào sài gòn bán vịt(thông cảm nha đôi núc em cứ lói n với l ló cứ nộn nhau =D). Đây cũng là một dịp hiếm có để em tranh thủ đi chiêm ngưỡng Sài Thành. wao đẹp bà mẹ luôn nhà to vãi nhìn ngợp hết hồn, em đã sử dụng cơ hội lày lượn một vòng hứa danh dự đó đéo có đùa nha. Dự định sau khi bán xong vịt em sẽ vào rạp phim 10D xem phim nè (ở quê em đéo có rạp phim như thế lày hố hố). Vịt em nhìn ngon, bán một phát hết ngay, trừ có một chú vịt gầy cuối cùng con lày ló ốm quá các bác ạ đéo ai mua xin lỗi em nỡ mồm . Một tiếng, hai tiếng trôi qua mà chẳng ai thèm hỏi mua chú vịt gầy lày. Rẻ cũng bán, nhưng thiên hạ đéo thèm quan tâm. bực mình quyết định rời chợ. Sau khi em táp hết bát phở ngon thấy mồ, nại vả thêm một ly sinh tố ngon vãi cả đái, Bỗng em chợt nhớ ra: mịa chả nhẽ mình nại xách chiếc nồng với con vịt gầy lày vào phòng chiếu phim? Không được. mịa bọn sài gòn nhìn mình sẽ nhận ra ngay người nhà quê chúng cười thối mặt chết haizz đéo được.


 he he trong cái khó ló nó cái khôn,em chợt nghĩ ra một kế sách mà thằng cha Gia Cát Lượng đéo gì bên tàu khựa đó cũng không nghĩ ra =D. Em khôn vãi cả đái đó các bác ạ, Sau khi chỉnh lại quần áo, rửa mặt mũi, chân tay, em quyết định cởi phiếc măng tuya quần và cho ẻm vịt vào trong ha ha, kéo phéc mơ tuya nại nàm cái xoẹt. Và đàng hoàng mua vé, vào rạp xem phim.đời già và xấu trai vô đối như em mà lại may mắn kinh vãi ,ngồi cạnh nà hai em cute xinh xắn, dễ thương, vừa xem phim vừa ăn bắp lổ nhìn mà đéo chịu được. 

Xem một lúc ẻm vịt gầy trong quần ló bí hơi mổ nung tung xung quanh đó ,các bác biết không may mà không kêu. Với sự đẹp của 2 em cute kia với ẻm vịt trong quần nó nàm em đéo chịu được, nát óc mới nghĩ ra một kế là cởi phéc mơ tuya ra, cho cái đầu em vịt thó ra ngoài .Hèm ngon nành, rùi em nại tiếp tục xem phim 10D hố hố nưỡng tiện đôi đường.Đang giưã buổi chiếu cả rạp ồn ào con nhỏ kế mình nó lăn ra ngất xỉu nàm đang xem bị mất cảm hứng, phải gọi xe cấp cứu đến bệnh viện, sài gòn to nại nhiều bệnh viện mịa xui gọi ngay phải Từ Dũ . Sau khi đưa em này vào bệnh viện ngồi ngoài chờ tỉnh. núc tỉnh ẻm ta tâm sự với bác sĩ rùi lăn ra xỉu. em tò mò lắm không hiểu sao em nó ại xỉu, em mới mạnh dạn lại hỏi bác sĩ, Bác sĩ tường lại :" -Úi trời ơi, sợ quá. Này, em nói thật nhé. Em làm nghề gái điếm từ năm 13 tuổi. Sau khi hành nghề 10 năm em lấy chồng. Từ đó đến nay em vẫn quả tắc quả tùng dử các thứ quái. Nhưng ôi,... thề danh dự là em chưa hề gặp hiện tượng kỳ lạ như vậy. 
Trời ơi...Bác sĩ ...biết.. biết...cái ảnh đưa em vào không(nói mình đó các bác em galaxy quá mà, mịa mỗi tội xấu xi già nua tí thôi =D)... Nó dài, thì không dài lắm, to thì... cũng bình thường. Nhưng nó có lông xung quanh mình, lông dày mà rậm. Nó thò ra thụt vào, lúc dài, lúc ngắn. Bác Sĩ có khiếp không. Đã thế nó lại có mỏ nữa, vươn mình dài ra và mổ cả hạt bắp nổ của em như điên ấy. úi trời, khiếp quá, kinh khủng quá...Em gái nói chưa hết câu thì lại ngất xỉu" . 



em thịt vịt còi ăn đây....chuyện em kể tới đây thôi, chứ em mà lói nữa có mà tới 30/02 cũng chưa hết chuyện

p/s : truyện dùng ngôn từ không văn mình và nịch sự mọi người xem song không share , coppy truyền tay dưới mọi hình thức, yêu cầu người đọc phải là có + hoặc .bi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Riêng tư Thiết kế bởi trần quốc văn Seo chém gió
Top